Barcelona nhận hung tin khi vào chung kết Champions League

Theo báo bóng đá Barcelona, tiền đạo Luis Suarez đã dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Bayern Munich. Đó là lý do mà HLV Luis Enrique phải rút cầu thủ này ra sân ở hiệp 2.


Trong hiệp 1 ở trận đấu với Bayern Munich đêm qua, Luis Suarez đã thi đấu khá hay. Chính anh đã kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn cho Neymar lập công. Mặc dù vậy, HLV Luis Enrique đã bất ngờ rút cầu thủ người Uruguay rời sân ở hiệp 2, nhường chỗ cho Pedro.
Tiền đạo Luis Suarez dính chấn thương ở trận gặp Bayern

Theo tìm hiểu, nguyên nhân của quyết định này tới từ việc chân sút người Uruguay đã gặp phải chấn thương gân khoeo ở cuối hiệp 1. Sau đó, cầu thủ này đã nói vấn đề của mình với những bác sĩ của Barcelona để họ thông báo với HLV Luis Enrique. Tất nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chẳng mạo hiểm sử dụng Luis Suarez trong bối cảnh Los Blaugrana đang có quá nhiều lợi thế trong tay.
Trong ngày hôm nay, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra chi tiết để biết được tình trạng chấn thương của Luis Suarez. Không loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu trong trận gặp Atletico Madrid ở La Liga vào cuối tuần này.

Nếu Luis Suarez vắng mặt , đó sẽ là tổn thất quá lớn với Barcelona, đặc biệt trong bối cảnh bộ ba M-N-S ngày càng an ý. Tính tới thời điểm này, họ đã cùng nhau ghi 114 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan trên mọi đấu trường.

Trong đó, Messi đã đóng góp 53 pha lập công. Neymar cũng có 37 lần ăn mừng bàn thắng và Luis Suarez có 24 lần làm tung lưới đối phương. Những con số ấy cho thấy sự đáng sợ của M-N-S cũng như Barcelona.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét