Di Maria quá kém cỏi khi ở MU

Trước báo giới, tiền vệ bóng đá đội MU , cầu thủ Di Maria đã lên tiếng thừa nhận không đạt phong độ cao trong năm đầu tiên ở MU. Bên cạnh đó, cầu thủ này hứa sẽ thi đấu tốt hơn trong năm sau.

Di Maria chuyển tới MU vào năm ngoái với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 59,7 triệu bảng. Tuy nhiên, sau giai đoạn khởi đầu như mơ, tiền vệ người Argentina đã gây thất vọng lớn và mất vị trí chính thức ở MU.
Di Maria thừa nhận không đạt phong độ tốt ở MU
Di Maria thừa nhận không đạt phong độ tốt ở MU
Tới thời điểm này, Di Maria mới ghi được 3 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở Premier League cho MU (12 lần dự bị). Trước báo giới, tiền vệ người Argentina đã thừa nhận không đạt phong độ cao trong năm đầu tiên ở MU.
Cựu cầu thủ của Real Madrid cho biết: “Tôi không hài lòng với màn trình diễn của mình trong năm đầu tiên ở MU. Tôi chuyển tới CLB này sau khi giành danh hiệu ở Real Madrid và cảm thấy mọi chuyện thật tồi tệ.
Tôi rất thất vọng vì cảm thấy mình có thể thi đấu tốt hơn và cống hiến nhiều hơn cho Quỷ đỏ. Các CĐV ở Anh vẫn chưa được nhìn thấy hình ảnh thực sự của tôi. Mùa này, tôi tự đánh giá mình kém cỏi”.
Cách đây vài ngày, HLV Van Gaal cũng lên tiếng “nhắc nhở” Di Maria cần phải thay đổi. Gần như chắc chắn, cầu thủ này sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cho MU ở mùa giải tới và những CĐV chờ đợi sự bùng nổ từ El Fideo.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét