Gareth Bale bị chỉ trích thậm tệ về phong độ

Cựu danh thủ bóng đá Roy Keane đã có những lời chỉ trích hướng về Gareth Bale. Thậm chí, anh còn cho rằng Real Madrid chỉ thi đấu với 10 người trong trận đấu này.

Sau khi bình phục chấn thương, Gareth Bale đã được HLV Ancelotti bố trí trong đội hình xuất phát trong trận đấu với Juventus bên cạnh C.Ronaldo trên hàng công. Mặc dù vậy, tiền vệ người xứ Wales đã thi đấu quá mờ nhạt ở cuộc chiến này và bị thay thế bởi Jese ở phút 86.

Gareth Bale thi đấu mờ nhạt trước Juventus

Bình luận trên đài ITV, cựu tiền vệ Roy Keane đã có những lời chỉ trích hướng về phía “người vô hình” Gareth Bale và cho rằng Real Madrid gần như chỉ thi đấu với 10 người trong trận đấu này.

Roy Keane nói: “Thật khó khăn cho Real Madrid bởi họ gần như chỉ thi đấu với 10 người. Bởi lẽ, Gareth Bale chẳng làm nên được trò trống gì cả. Cậu ta thi đấu quá thiếu tự tin và nghèo nàn ý tưởng. Các đồng đội không thể vui vì màn trình diễn kém cỏi đó”.

Cũng như Roy Keane, Paul Scholes cũng bày tỏ sự không hài lòng với Gareth Bale. Anh nói: “Màn trình diễn của Gareth Bale quá kém cỏi. Đáng ra anh ta nên làm tốt hơn. Ngoài ra Ramos cũng chơi không tốt với quá nhiều đường chuyền hỏng”.

Dù sao, với việc có được 1 bàn thắng trên sân khách cũng mang tới tia hy vọng cho Real Marid. Họ chỉ cần chiến thắng với tỷ số 1-0 trong trận lượt về ở Bernabeu là giành vé lọt vào trận chung kết Champion League.
Tin khác:
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét