HLV Miura chê bai nền bóng đá Việt Nam trên báo nước ngoài

Theo đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn với trang Newspicks của Nhật Bản, HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam đã chỉ ra những điểm yếu của nền bóng đá Việt Nam.
  • Cập nhật những TIN MỚI nhanh nhất |
Trong cuộc trả lời phỏng vấn này, HLV Miura cho biết qua hơn một năm rưỡi ông làm việc thì nền bóng đá Việt Nam có rất nhiều vấn đề.
Tuan Anh hinh anh
HLV Miura chỉ ra những vấn đề của bóng đá Việt Nam trên tờ Newspicks
 
Đầu tiên vị chiến lược gia người Nhật cho biết các đội tuyển của Việt Nam không phải là đội bóng có tinh thần làm việc cao, các cầu thủ không có ý thức trong việc phòng ngự và tranh cướp bóng.

Theo vị chiến lược gia người Nhật Bản, khi giành quyền kiểm soát bóng thì các cầu thủ thi đấu rất tốt. Nhưng khi mất bóng là các cầu thủ thường xuyên đứng chơi luôn.

Giải thích về những thất bại của các đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu quốc tế, vị chiến lược gia người Nhật cho biết đầu tiên là vấn đề khoảng cách giữa các nền bóng đá, sự chênh lệch về tinh thần thi đấu, ý thức phòng ngự và tranh cướp bóng của cầu thủ Việt Nam. Và một yếu tố quan trọng nữa là các đội bóng của Việt Nam đã không có sự phân tích đối thủ của mình.

HLV Miura cho biết ông rất bất ngờ khi các đội bóng Việt Nam đang khống có người phụ trách điều tra thăm dò đối thủ.

Vị chiến lược gia người Nhật khẳng định ở Việt Nam các đội chỉ tập trung vào kết quả trước mắt. Dù có phát triển đào tạo trẻ. Nhưng cũng như các nước trong khu vực ĐNÁ, bóng đá Việt Nam không hướng đến những thứ lâu dài.

HLV Miura khẳng định nếu không có sự tích lũy để xây dựng cho tương lai lâu dài thì đây sẽ là một điều lãng phí. Do những hạn chế này, bóng đá Việt Nam sẽ khó có thể phát triển.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét