Quế Ngọc Hải đã có đủ tiền đền cho Anh Khoa

Sau một thời gian dài chạy đôn chạy đáo, trung vệ Quế Ngọc Hải của SLNA đã có được đủ số tiền hơn 800 triệu đồng để đền bù chi phí chữa trị cho Trần Anh Khoa.
  • Cập nhật những TIN MỚI nhanh nhất |
Ngọc Hải đã phải trả một cái giá cực đắt cho pha vào bóng dẫn đến chấn thương của Anh Khoa ở những vòng cuối V-League 2015. Theo đó, ngoài việc phải thanh toán toàn bộ chi phí điều trị của cầu thủ bên phía SHB Đà Nẵng. Ngọc Hải còn nhận án cấm thi đấu 6 tháng ở đấu trường quốc nội và cũng bị lãnh đạo VFF cấm cửa không được gọi tập trung cùng đội tuyển quốc gia hay đội tuyển U23 Việt Nam trong phần còn lại của năm 2015.
Que Ngoc Hai da co du tien den cho Anh Khoa hinh anh
Quế Ngọc Hải trong lần đến thăm Anh Khoa

Trao đổi với báo chí sáng nay (9/12), HLV phó Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết trong vài ngày tới ban lãnh đạo CLB sẽ có cuộc làm việc với SHB Đà Nẵng đề bàn giao số tiền phẫu thuật cho Trần Anh Khoa. Tuy nhiên, ông Thắng cũng cho biết CLB sẽ không chi trả những khoản chi phí ngoài luồng.

Theo ông Thắng, lẽ ra trước khi Anh Khoa được đưa đi phẫu thuật tại Singapore, lãnh đạo VFF cùng với SHB Đà Nẵng cần hỏi ý kiến của SLNA và Quế Ngọc Hải bởi trong quyết định kỷ luật chỉ nói rằng Hải phải chi trả toàn bộ chi phí. Nhưng không nói là chi phí chữa trị này được tiến hành ở đâu. Trong khi điều trị ở nước ngoài là rất đắt đỏ, Ngọc Hải vẫn còn là cầu thủ trẻ, làm gì có thể lo đủ tiền để chữa trị lên tới hơn 800 triệu như vậy.

Với những khó khăn về kinh tế mà Quế Ngọc Hải gặp phải trong thời gian qua, mới đây bầu Đức đã đứng ra gánh cho trung vệ của SLNA số tiền 400 triệu đồng. Hội CĐV của SLNA cũng đã kêu gọi được hơn 100 triệu đồng từ việc bán áo đấu của CLB để giúp đỡ Ngọc Hải. HLV phó Nguyễn Đức Thắng cho biết số tiền còn lại đã được lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á – nhà tài trợ chính của SLNA và hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá SLNA đồng ý chi trả nốt.

Đây là tin vui với Quế Ngọc Hải và cũng là một bài học lớn cho trung vệ này trong tương lai. Trao đổi với các phóng viên, Ngọc Hải vẫn chưa biết mình được “cứu”. Nhưng thông qua báo chí trung vệ trẻ cũng đã gửi lời cảm ởn đến lãnh đạo Ngân hàng Bắc Á cũng như Hội đồng quản trị công ty cổ phần bóng đá SLNA.

Một lần nữa Quế Ngọc Hải lên tiếng khẳng định vẫn chưa có bất kỳ cuộc đàm phán hợp đồng nào với CLB SLNA như báo chí đã đề cập trong thời gian qua.
Cập nhật những TIN QUOC PHONG nhanh nhất |
Cập nhật những tin PHAP LUAT 24H nhanh nhất |
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét