Tức giận vì tin đồn bị sa thải, Van Gaal bỏ ngang họp báo

Van Gaal bước vào phòng họp báo với tâm trạng không vui và cuộc họp báo chỉ kéo dài không quá 5 phút. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng ông không được tôn trọng.
  • Cập nhật những TIN MỚI nhanh nhất |
Van Gaal bước vào phòng họp báo với tâm trạng không vui và cuộc họp báo diễn ra vỏn vẹn 4 phút 58 giây, với 3 câu hỏi được chiến lược gia 64 tuổi trả lời trước khi đứng dậy khiến cánh phóng viên chưng hửng.
Câu hỏi 1: "Louis, cảm ơn ông đã dành thời gian. Arsene Wenger hôm nay bình luận rằng những đồn đoán về tương lai của ông là sự thiếu tôn trọng. Ông có đồng ý như vậy không"?
Van Gaal: "Có ai trong phòng này cảm thấy không cần thiết phải nói lời xin lỗi tôi không? Đó là điều tôi đang tự hỏi”.

Câu hỏi 2: "Chúng tôi đã làm gì sai?"
Van Gaal: “Tôi nghĩ tôi đã hoặc sắp bị sa thải sau những gì đọc trên báo. Hay đồng nghiệp của tôi (Jose Mourinho) đã sẵn sàng thay thế. Các anh có nghĩ chuyện gì xảy ra với vợ tôi, hay với các con tôi, hay với các cháu tôi, hay với các CĐV Man Utd, hay bạn bè tôi? Các anh nghĩ thế nào? Họ gọi cho tôi liên tục, và cả Arsene Wenger cũng phải lên tiếng về câu chuyện này. Các anh nghĩ bây giờ tôi muốn nói chuyện với truyền thông à? Tôi chỉ xuất hiện ở đây và nói chuyện với các anh vì quy định của BTC Premier League. Nhưng tôi chỉ thấy các anh truyền tải lời của tôi theo ý các anh".
MUFC7
Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng ông không được tôn trọng.

"Tôi chỉ muốn nói tôi đã cố gắng giúp các cầu thủ của mình tự tin hơn hàng tuần. Tôi tổ chức các cuộc họp đánh giá với các cầu thủ, với các trợ lý, tôi tổ chức bữa tiệc mừng Giáng sinh, tôi đã có bài phát biểu và tôi cảm thấy ấm áp vì nhận được sự ủng hộ của tất cả tại Carrington, tại khu tập luyện Aon này.
Nhưng tôi không cảm thấy những điều đó từ truyền thông và, dĩ nhiên, tôi có thể thấy các anh sẽ viết về chủ đề đó. Chúng tôi đang không ở vị trí tốt nhưng 4 tuần trước chúng tôi ở ngôi đầu Premier League và chúng tôi có thể trở lại vị trí đó trong 4 tuần tới".
Câu hỏi 3: "Ông đã dẫn dắt những CLB lớn trước đây. Đây là Man Utd và khi các kết quả không tích cực và khi NHM quay lưng lại thì những đồn đoán sẽ xuất hiện. Ông có thực sự chắc chắn không ngạc nhiên về những tin đồn?"
Van Gaal: "Không, tôi không nghĩ các anh có thể làm điều đó vì các anh phải bám vào sự thật và khi tôi nhận cuộc gọi từ Alex Ferguson và David Gill (GĐ) và Ed Woodward (PCT) vì các anh viết những thông tin không tốt, không phải sự thật và giờ tôi phải trả lời những câu hỏi đó. Tôi không nghĩ tôi muốn làm việc này. Bây giờ tôi chỉ có thể nói tôi đang tập trung hoàn toàn vào trận gặp Stoke, tôi giúp đỡ các cầu thủ. Tôi chúc các anh Giáng sinh vui vẻ và cũng có thể là năm mới hạnh phúc khi tôi gặp lại các anh. Hãy thưởng thức rượu vang và một cái bánh thịt băm. Tạm biệt”
2F964C5B00000578-3372141-image-2491-9409-1450894581
Sau câu trả lời trên, Van Gaal đứng dậy rời phòng họp báo.
Cựu HLV ĐT Hà Lan đang chịu áp lực rất lớn từ những thất bại liên tiếp tại Premier League cũng như kết cục bị loại khỏi Champions League. Có tin cho rằng trận gặp Stoke là cơ hội cuối cho chiến lược gia 64 tuổi nếu muốn trụ lại Old Trafford và Jose Mourinho đã sẵn sàng, có thể ngồi vào ghế nóng ngay khi Van Gaal bị sa thải.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét