Van Gaal có 2 trận để tự cứu mình

Theo thông tin từ nội bộ MU, BLĐ rất không hài lòng với thành tích tồi tệ của đội bóng và Van Gaal sẽ có 2 trận để chứng minh.
  • Cập nhật những TIN MỚI nhanh nhất |
Sau thất bại mới đây trước Norwich, nhà Glazer và PCT điều hành Ed Woodward buộc phải xem xét nghiêm túc tương lai của Van Gaal. Trong khi ấy, cựu GĐĐH David Gill và Sir Bobby Charlton thì lo ngại trước những tiếng la ó ngày càng tăng ở các khán đài.
Những người đứng đầu CLB cũng hiểu rằng, các cầu thủ đang mất dần niềm tin với phương pháp của người quản lý. Họ không nghĩ rằng với những gì được truyền đạt từ Van Gaal, đội bóng sẽ giành chiến thắng. Những trận gần đây, tinh thần cầu thủ đã xuống mức rất thấp.
Nếu tình trạng này tiếp tục, MU nhiều khả năng sẽ rớt lại phía sau và không thể giành lấy tấm vé dự Champions League mùa tới. Đó sẽ là thảm họa thực sự với những cố gắng để đưa CLB vào trạng thái ổn định thời hậu Sir Alex Ferguson.



van-gaal-1
Chỉ số niềm tin dành cho Van Gaal đang xuống cực thấp
Vì vậy, trận đấu vào ngày Boxing Day gặp Stoke và 2 ngày sau đó, tiếp đón Chelsea tại Old Trafford sẽ quyết định tương lai Van Gaal. Bản thân HLV người Hà Lan cũng thừa nhận chiếc ghế của ông đang lung lay dữ dội, và có thể từ chức nếu cảm thấy mất đi sự ủng hộ từ các cầu thủ. Ông vẫn đang dẫn đầu tại Premier League về khả năng bị sa thải với tỷ lệ 1/6 (đặt 6 được 1).
Điều này cũng được hiểu, thời gian 1 tuần tới được dành để BLĐ lựa chọn người kế nhiệm. Theo các nhà cái, Jose Mourinho đang dẫn đầu danh sách ứng viên với tỷ lệ 1/4. Tiếp theo là Ryan Giggs (9/4), Pep Guardiola (7/1), Gary Nevilla (16/1). Thậm chí Sir Alex Ferguson cũng có khả năng quay trở lại với tỷ lệ 25/1.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét