Nghi ngờ HLV Pellegrini trả thù Man City sau trận thua thảm

Man City đã thua sốc Chelsea ở FA Cup, trong trận này HLV Pellegrini sử dụng nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình xuất phát, điều này đang làm rấy lên nghi ngờ về việc bất đồng giữa ông và Man City.
Dù FA Cup là đấu trường mà Man City có cơ hội đăng quang lớn so với Ngoại hạng Anh hay Champions League nhưng trong chuyến làm khách trước Chelsea, họ lại tung ra một loạt các cầu thủ trẻ và dễ dàng nhận thất bại 1-5 ở vòng 5.
  • Xem Xo So cùng với bóng đã cực chuẩn

HLV Pellegrini đã cho ra mắt tới 6 tài năng trẻ trong cuộc đại chiến với Chelsea, trong đó có trung vệ Tosin Adarabioyo, tiền vệ Aleix Garcia và tiền đạo David Faupala – người ghi bàn duy nhất cho The Citizens.
manuel-pellegrini-jose-mourinho-manchester-city-chelsea-3207201-1456114554427
Động thái này làm dấy lên nghi ngờ về việc chiến lược gia người Chile đang cố tình trả đũa đội bóng thành Manchester vì cách hành xử thiếu tôn trọng đối với ông khi đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Etihad. Dù hợp đồng của HLV Pellegrini có thể tự gia hạn thêm 1 năm nữa nhưng BLĐ Man City vẫn "đi đêm" với HLV Pep Guardiola trước khi thông báo chia tay với người tại nhiệm vào cuối mùa giải.
  • Click Soi Cau kiếm ngày con số may mắn


Tuy nhiên, trả lời trên BBC Sport, HLV Pellegrini đã phủ nhận cáo buộc này và khẳng định, ông không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc sử dụng các cầu thủ trẻ: "Tôi buộc phải làm như vậy. Nhiều cầu thủ không thể chơi liên tiếp các trận vì không đủ thể lực. Thật khó khăn khi phải thi đấu ở cả FA Cup nữa. Chúng tôi không thể làm gì khác".
Nhà cầm quân người Chile cũng gián tiếp chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì sắp xếp lịch thi đấu quá bất lợi khi Man City sẽ phải làm khách trước Dynamo Kiev giữa tuần này.
  • Xem thêm XSLA cập nhật nhanh nhất

"Nếu chúng tôi đá vào thứ Bảy sẽ tốt hơn bởi chúng tôi sẽ phải thi đấu vì nước Anh tại Champions League vào thứ Tư tới. Chúng tôi có 6 ca chấn thương và không thể mạo hiểm vì trận đấu này. Đối thủ của chúng tôi thi đấu tốt và xứng đáng giành chiến thắng" – HLV của Man City cho biết.
Trong khi đó, tiền vệ Cesc Fabregas cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi xem danh sách thi đấu của Man City: "Tôi thực sự cảm thấy bất ngờ. Tôi nghĩ điều này sẽ gây ra nhiều áp lực hơn cho chúng tôi. Nếu chúng tôi thua đội hình như này thì thật bẽ mặt".
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét