U23 Việt Nam tập tại sân cỏ tự nhiên của Singapore

Sau buổi tập đẻ chuẩn bi cho seagame 28 của U23 Việt Nam tập tại sân cỏ tự nhiên của Singapore chiều nay thầy trò HLV Miura đã được tập trên sân cỏ tự nhiên, thuộc khuôn viên trường Đại học NYP (Singapore).

Buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra vào lúc 15h30 (giờ Singapore). Ở buổi tập này, HLV Miura chủ yếu cho các học trò tập chiến thuật, trong đó dành thời gian khá lớn cho những bài bóng bổng.
Các cầu thủ Việt Nam đã trở lại tập với mặt sân cỏ tự nhiên
Các cầu thủ Việt Nam đã trở lại tập với mặt sân cỏ tự nhiên
Đây là lần đầu tiên đội tuyển U23 Việt Nam được tập trên mặt cỏ tự nhiên. Ở vòng bảng SEA Games sắp tới, toàn bộ các trận đấu của U23 Việt Nam đều diễn ra trên sân cỏ tự nhiên, nên ông thầy người Nhật Bản muốn các học trò làm quen nhanh hơn với mặt sân tại Singapore.
Liên quan đến các chấn thương của đội tuyển U23 Việt Nam, chỉ có Văn Toàn bị đau nhẹ, nhưng cầu thủ này vẫn phải theo dõi tiếp. Ngoài ra, 7 cầu thủ tăng cường cho ĐTVN tiếp tục chưa tập luyện, mà chỉ khởi động ngoài sân. 
Tin khác:
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét