Văn Toàn chưa thể đá trong trận gặp U23 Brunei

Tiền đạo chơi ăn ý nhất với Công Phượng trên hàng công đội tuyển U23 Việt Nam là Văn Toàn gần như chắc chắn vắng mặt trong trận ra quân seagame 28 gặp U23 Brunei.


Chấn thương của Văn Toàn xảy ra ở trận giao hữu cuối cùng trước khi lên đường sang Singapore tham dự SEA Games 28 của đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Myanmar trên sân Cẩm Phả ít ngày trước. Cũng có lẽ lường trước được ca chấn thương của Văn Toàn, nên HLV Miura cũng đã điền tên Tuấn Tài vào danh sách những người đến Singapore ở giờ chót hòng có phương án thay thế.

Chấn thương của Văn Toàn là tổn thất lớn với U23 Việt Nam
Chấn thương của Văn Toàn là tổn thất lớn với U23 Việt Nam

Với chấn thương lật cổ chân, tiền đạo trẻ đang khoác áo CLB HA Gia Lai vẫn chưa thể tập cùng đồng đội. Anh liên tục được các bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam kiểm tra để có hướng xử lý tốt nhất.
Theo một bác sĩ của đội tuyển U23 Việt Nam cho biết, chấn thương lật cổ chân của Toàn hồi phục khá chậm, nên gần như chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở trận đấu với U23 Brunei vào ngày 29/5. Đây là tin không vui với HLV Miura, bởi Văn Toàn là tiền đạo chơi rất ăn ý với Công Phượng trên hàng công U23 Việt Nam.
HLV người Nhật Bản cũng mất đi những lựa chọn trong phương án tấn công của mình. Nhiều khả năng, Mạc Hồng Quân sẽ đá chính và Công Phượng ở trận ra quân gặp Brunei tới đây.
Trả lời báo chí ngày hôm qua, HLV Miura cho biết chấn thương của Văn Toàn sẽ tiếp tục được theo dõi. Ông thầy người Nhật Bản hy vọng tiền vệ người Hải Dương sẽ sớm bình phục để có thể ra sân ở vòng bảng SEA Games 28.
Tin khác:
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét