Cháy vé trận bán kết U23 Việt Nam

Toàn bộ số vé trận bán kết segame 28 ở khu vực dành cho các CĐV Việt Nam trên sân vận động quốc gia Singapore đã được bán hết. Chắc chắn trận đấu ngày mai, sẽ có rất đông CĐV Việt Nam tới sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Miura đánh bại U23 Myanmar.
Ở trận cuối vòng bảng gặp U23 Thái Lan, toàn bộ số ghế trên khán đài A sân Bishan đã được các CĐV Việt Nam phủ kín. Từ những trận đầu vòng bảng, thầy trò HLV Miura luôn được tiếp lửa trên khán đài. Sau trận đấu nào HLV Miura cũng dành sự cảm ơn tới các CĐV nhiệt thành Việt Nam.


Và ở trận đấu chiều mai, chắc chắn một lần nữa U23 Việt Nam sẽ được cổ vũ cuồng nhiệt từ các CĐV đội nhà. Theo thông báo của BTC, toàn bộ số ghế của CĐV Việt Nam đã được bán hết qua mạng.
Hệ thống đặt vé của SEA Games 28 cho phép 1 tài khoản có thể mua tới 10 vé/lần giao dịch. Hiện tại, trên một số trang mạng rao vặt uy tín của Singapore như hardwarezone, gumtree... đã bắt đầu xuất hiện các lời rao bán vé trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar với giá khá cao, khoảng 150 SGD tức gấp hơn 7 lần giá vé mà BTC bán ra (20 SGD).
Sân Sports Hub có sức chứa hơn 55.000 người, nhưng trận đấu chiều mai dự đoán sẽ có khoảng 1 vạn CĐV, chủ yếu là các CĐV Việt Nam.
  • Cập nhật tin tức về bong da nhanh hàng ngày
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét