Chelsea mất 30 triệu bảng nếu sa thải Jose Mourinho

Người hâm mộ của The Blues cũng như nhiều giới chuyên gia đã cho rằng Jose Mourinho đã hết thời, hết bài, và không còn "phù phép" được như trước nữa, đồng thời kêu gọi The Blues nên thay đổi. Tuy nhiên họ chả còn cách nào khác nếu không sẽ mất 30 triệu bảng.
Kể từ đầu mùa giải, trải qua 12 trận đã đấu trên mọi đấu trường Chelsea đã thua tới một nửa trong số đó, một con số quả thực gây thất vọng với nhà ĐKVĐ Premier League. Người hâm mộ của The Blues cũng như nhiều giới chuyên gia đã cho rằng Jose Mourinho đã hết thời, hết bài, và không còn "phù phép" được như trước nữa, đồng thời kêu gọi The Blues nên thay đổi.
mou
Jose Mourinho tiếp tục được tin tưởng tại Chelsea
Tuy nhiên, hôm đầu tuần vừa qua BLĐ Chelsea đã tuyên bố sẽ tiếp tục tín nhiệm "Người đặc biệt" trong chặng đường tiếp theo của mùa giải. Nhưng ông chủ Roman Avramovic cũng khẳng định sẽ không cấp thêm kinh phí cho Mourinho để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nữa.
  • Cập nhật tin tức về sao nhanh hàng ngày.|
Theo tờ Mirror đăng tải, Chelsea cũng đã ngán ngẩm Special One, nhưng trước khi mùa giải khởi tranh, họ đã ký hợp đồng mới với Jose Mourinho lên tới 4 năm, cùng số tiền 8,5 triệu bảng. Đặc biệt, trong đó có ghi nếu như đôi bên chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, sẽ phải đền bù tới 30 triệu bảng. Một con số quá lớn, và nó đủ để khiến Chelsea nghĩ lại, và cắn răng tiếp tục tin tưởng Mourinho.

mou2
The Blues sẽ mất 30 triệu bảng nếu sa thải "Người đặc biệt"
 
Sau trận đấu đại bại 1-3 trên sân Stamford Bridge trước Southampton, toàn đội Chelsea đã tiến hành một cuộc họp nóng để chỉ ra những sai lầm đang mắc phải. Và Jose Mourinho đã tuyên bố sẽ vực dậy đội bóng, để cán đích mùa này trong top 4 Premier League.
Cho dù mùa giải vẫn còn dài và thực tế vẫn có thể diễn ra, nhưng lịch sử đang chống lại Chelsea, khi chưa có đội bóng nào khởi đầu ở Premier League sau 8 vòng, được 8 điểm, mà lại có thể cán đích trong top 4 vào cuối mùa.
Nếu như vậy thì quả thực là địa ngục với Chelsea, và có lẽ đến lúc đó, dù mất tiền Chelsea cũng phải trảm Mourinho.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét