John Terry tin ở Mourinho: Nghĩ thật và nói thật

Đội trưởng Chelsea là thật khi nói rằng chỉ có Mourinho mới có thể giúp đội bóng qua cơn khủng hoảng.
Chelsea vẫn đang chìm sau vào cơn bĩ cực, hiện tại trận thua thứ 4 chỉ sau 8 vòng đấu ở Premier League mùa này đã khiến cái ghế của Mourinho bị lung lay dữ dội.

Hơn bao giờ hết chiến lược gia người Bồ đang rất cần sự ủng hộ từ các học trò và chính ông cũng đã tuyên bố sẽ ra đi nếu không còn được các học trò tin tưởng cách đây ít ngày.
Nắm bắt tâm lý ấy, trung vệ đội trưởng John Terry đã lập tức dùng lời "ong mật" để nịnh nọt Mourinho khi viết trên trang nhật ký cá nhân vào hôm qua: "Tôi đã ở đây, chứng kiến nhiều HLV đến rồi ra đi, và tôi tin chắc rằng nếu có một người có thể kéo đội bóng qua cơn khủng hoảng thì đó chỉ có thể là Jose Mourinho".
20150303213905-mou
Đây đúng là những lời chắp cánh dành cho HLV Mourinho vào lúc này, tuy nhiên không biết đây có phải là những điều thật lòng từ John Terry hay không thì vẫn phải chờ những câu trả lời của trung vệ này trên sân cỏ, bởi còn nhớ công thần cuối cùng của Mourinho đã sa sút thậm tệ trong thời gian vừa qua và cũng chính anh là người mắc lỗi khiến Chelsea bị lội ngược dòng trong trận Southampton cuối tuần trước
  • Cập nhật tin tức về sao nhanh hàng ngày.|

Hiện tại Mourinho cũng rất lo lắng bởi chiến lược gia này thừa hiểu rằng đang có một thế lực đang muốn lật đổ mình trong phòng thay đồ, và giờ chỉ có chúa mới biết được chuyện gì đang xảy ra mỗi khi Chelsea đang lâm vào cơn khủng hoảng.
Từ trước đến nay mỗi khi CLB thành London có vấn đề giữa HLV và các cầu thủ là dường như ngay lập tức các vị HLV sẽ phải bay ghế ví như Scolari, Villas Boas... nhưng liệu lần này có khác khi mà John Terry đã lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình.
Chắc có lẽ chỉ có Terry là nghĩ vậy, bởi đa số các cầu thủ giờ đã không còn ưa ông thầy người Bồ bởi những sự cố đầu mùa giải và cả việc sau mỗi trận thua thì đâu có ai là muốn mình bị mắng chửi thậm tệ như vậy.

Có lẽ việc trải qua giai đoạn tồi tệ và khó khăn nhất trong sự nghiệp HLV Mourinho đã khiến ông không giữ được bình tĩnh, cho nên giờ nếu bị các cầu thủ ngoảnh mặt và bị "đâm sau lưng" nữa thì đúng là một bi kịch rất lớn cho vị chiến lược gia này ở mùa giải năm nay.
  • Cập nhật tin tuc nhanh hàng ngày.|
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét