Đội hình Chelsea hết hạn sử dụng

Chelsea đang lao xuống vực thẳm với tốc độ tên lửa sau trận thua Southampton và nguyên nhân không khác khi nó bắt nguồn từ đội hình "hết đát" của Mourinho.
Có rất nhiều điều đáng buồn để nói về Chelsea từ đầu mùa giải đến giờ, từ việc chưa thể một lần ngóc đầu lên nửa trên của BXH, thành tích tệ hại vẫn tiếp diễn khi The Blues đã để thua 4 trận sau 8 vòng đấu (có 2 trận ở pháo đài Stamford Bridge), lọt lưới đến 17 bàn và hiện tại đang đứng thứ 16 trên BXH.
Đã có rất nhiều phân tích chỉ ra các vấn đề khiến Chelsea sa sút thảm hại trong thời gian qua từ "lời nguyền" mùa thứ ba của Mourinho, đến sự vụ tranh cãi với nữ bác sĩ đầu mùa đã khiến đội bóng bất ngờ "tụt dốc", sau đó là những căng thẳng trong phòng thay đồ khiến bầu không khí bỗng trở nên ngột ngạt và u ám dưới tầng hầm sân Stamford Bridge.
Giờ đây chính chiến lược gia người Bồ cũng không thể kiểm soát được tình hình khi chính ông đang phải đối mặt với "án tử" khi đã có thông tin cho rằng Chủ tịch Abramovich đã tổ chức một cuộc họp nóng ngay sau trận thua trước Southampton.


Skip in 7...
Advertisement in 01 seconds


6777
Không chỉ một mà rất nhiều cầu thủ Chelsea chơi dưới phong độ.
Hiện tại nguyên nhân là ở đâu, mọi sự là do đâu? có lẽ từ chính các cầu thủ, từ cái đội hình mà Mourinho hết sức tin tưởng, tin đến mù quáng khi ông bê nguyên cái "Formation" đó lên đá ở mùa này mà không biết rằng nó đã "quá đát" ngay khi sử dụng ở đầu mùa bóng.
Khủng hoảng, đó chính là từ chính xác để nói về Chelsea hiện nay, nhưng với Mourinho thì nên dùng từ hoảng loạn. Ông thầy người Bồ đã bất lực trong phòng thay đồ của The Blues rồi. Một số tờ báo Anh thậm chí còn đặt ra thuyết âm mưu cho rằng, lại đang tồn tại một nhóm cầu thủ bắt tay nhau “đâm sau lưng” Người đặc biệt.
Không nghĩ vậy cũng không được khi mà Chelsea giờ đây càng đá càng dở, cả ba tuyến không có bất cứ sự gắn kết nào, vật vờ trên sân và không hề có một chút động thái quyết tâm nào từ các cầu thủ là họ muốn chiến đấu.
Điển hình như những cá nhân từng lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League mùa trước như Maitc, Ivanovic, Fabregas... đang không còn là chính mình nữa, vậy chuyện gì đã xảy ra?

1418811488-chel1
Đội hình từng đưa Chelsea đến đỉnh vinh quang mùa trước nay là ai?
Sẽ rất khó tìm ra câu trả lời, tuy nhiên việc bất ngờ "hết hạn sử dụng" của những trụ cột trong đội bóng đúng là đã khiến Mourinho trở tay không kịp. May thay là BLĐ của Chelsea đã chịu nhẫn nại và chờ chiến lược gia người Bồ thay đổi mọi thứ trong thời gian tới.
Bản thân Abramovich cũng hiểu rằng Mourinho đang chịu áp lực rất lớn về kết quả nghèo nàn nhất trong sự nghiệp của HLV này. Hơn bất cứ lúc nào, “Người đặc biệt” cần thời gian và sự ủng hộ từ Ban lãnh đạo của Chelsea để đưa đội bóng trở lại. The Blues sẽ phải “siết” lại những con ốc lỏng lẻo kể từ nay cho tới cuối năm, tránh nguy cơ tiếp tục bị lún sâu tại Premier League. Sau đó, họ sẽ chờ đợi “viện binh” đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét