Diego Costa và Torres không được tham dự EURO 2016

Đó là những quyết định của các độc giả trên tờ Marca sau một cuộc thăm dò về danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự EURO 2016 trên đất Pháp vào mùa Hè tới.
Sau khi giành vé tham dự chính thức ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ đội tuyển, đã có những lời bàn tán về những cái tên xứng đáng có mặt tại Pháp để khoác lên mình áo La Roja thi đấu.
costa1
Diego Costa được đa số các CĐV ở Tây Ban Nha gạch tên khỏi danh sách tham dự EURO 2016
 
Tờ Marca, một tờ báo uy tín của xứ sở bò tót đã mở một cuộc thăm dò cho các độc giả, có thể tự mình lựa chọn những cái tên ưu việt nhất vào danh sách cuối cùng. Và điều bất ngờ là Diego Costa cùng Fernando Torres đã không được NHM đất nước này đoái hoài đến. Thay vào đó, những Morata, Pedro hay Nolito mới được tin tưởng.
 
Với trường hợp của Diego Costa, nhiều người sẽ không quá bất ngờ, sau những gì anh thể hiện trong màu áo của Chelsea cũng như ĐT Tây Ban Nha. Suốt hơn 1 năm qua, cựu tiền đạo của Atletico Madrid mới chỉ ghi được vỏn vẹn có 1 bàn thắng. Để rồi niềm tin của HLV Vicente Del Bosque dành cho anh đã cạn kiệt.
costa
Thái độ của Diego Costa cũng không được CĐV hài lòng
 
Bên cạnh đó, Diego Costa đã mất điểm nghiêm trọng do thái độ hành xử, thi đấu trên sân của anh. Hình ảnh chân sút đang khoác áo Chelsea đang xấu đi rất nhiều vì những vấn đề ngoài chuyên môn và gần đây nhất, cầu thủ này đã phải nhận án phạt treo giò từ Liên đoàn bóng đá Anh vì hành vi phi thể thao với hậu vệ Koscielny và Gabriel Paulista trong trận đấu với Arsenal.
  • Cập nhật kết quả bóng đá kqbd nhanh nhất.| 
Không chỉ Diego Costa, độc giả tờ Marca còn loại Fernando Torres, cựu cầu thủ của Liverpool và Chelsea hiện đã trở về thi đấu cho Atletico Madrid. Dù Torres vẫn có những bàn thắng và đóng góp nhất định cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, nhưng đa phần NHM đều cho rằng thời của tiền đạo này đã hết, và đã đến lúc hàng công của La Roja cần một sự mới mẻ hơn. 
torres
Sát thủ một thời Fernando Torres cũng bị gạch tên
 
Tại vòng loại EURO 2016 vừa qua, đội tuyển Tây Ban Nha đã kết thúc với vị trí đầu bảng C, giành được 27 điểm, hơn 5 điểm so với đội đứng thứ 2 là Slovakia.
 
Với vị thế đương kim vô địch và giành vị trí số 1 tại bảng đấu vòng loại, Tây Ban Nha sẽ được xếp vào nhóm hạt giống số 1 khi bốc thăm chia bảng vòng chung kết EURO 2016. Nếu chơi đúng sức mạnh vốn có của mình, việc Tây Ban Nha lọt vào tới bán kết là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay.
 
morata
NHM đặt niềm tin vào Alvaro Morata
Danh sách tuyển Tây Ban Nha dự EURO 2016 theo số đông độc giả của Marca lựa chọn
 
Thủ môn: David De Gea, Iker Casillas, Sergio Rico
 
Hậu vệ: Sergio Ramos, Gerard Pique, Jordi Alba, Dani Carvajal, Javi Martinez, Juanfan, Cesar Azpilicueta, Marc Bartra.
 
Tiền vệ: Andres Iniesta, David Silva, Isco, Sergio Busquets, Thiago Alcantara, Cesc Fabregas, Koke, Santi Cazorla, Juan Mata.
 
Tiền đạo: Alvaro Morata, Nolito, Pedro.
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét