Man Utd được Corinthians bật đèn xanh vụ Pato

Trước việc hàng công vẫn còn nhiều việc phải làm, Man Utd đã đón nhận một tin vui khi Corinthians sẵn sàng trở lại đàm phán với họ về thương vụ tiền đạo Pato.
Cập nhật thông tin bong da ngoai hang anh nhanh nhất.|
Cuối tuần này, Man Utd sẽ trở lại Premier League sau 2 tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, và "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ phải gượng dậy sau thất bại nặng nề 0-3 trên sân Emirates của Arsenal. Điều chỉ ra rằng, hàng công của đội chủ sân Old Trafford đang quá mong manh, và Louis Van Gaal vẫn cần phải bổ sung một chân sút nữa để đủ khả năng chinh chiến trên mọi mặt trận.
pato1
Pato là lựa chọn phù hợp với Man Utd
Cách đây không lâu, báo chí Brazil đã đưa tin, Man Utd đã liên hệ với Corinthians để mua Alexander Pato trước khi TTCN đóng cửa khoảng vài giờ đồng hồ. Nhưng do chút trục trặc, nên mọi việc đã diễn ra không thuận lợi.
Cập nhật kết quả bóng đá kqbd nhanh nhất.|
Nay mọi chuyện đã có thể vui hơn với nửa đỏ thành Manchester, khi phía đội bóng Brazil đã "bật đèn xanh" khi khẳng định, có thể để Pato ra đi ngay trong tháng Giêng tới, nếu nhận đủ 18 triệu bảng. Và với con số hơn 300 triệu bảng đã rót vào mùa Hè vừa qua, thì bỏ ra thêm số tiền ít ỏi trên sẽ chả thấm vào đâu với ngân quỹ của Man Utd.

pato2
Cựu tiền đạo AC Milan đã ghi tới 50 bàn sau khi trở về Brazil
Trở lại với tiền đạo có biệt danh "chú vịt", sau khi hồi hương từ AC Milan, cả màu áo của Corinthians và Sao Paulo, Pato đều ghi bàn đều đặn. Cụ thể, anh đã ghi được tới 50 bàn thắng tại giải VĐQG Brazil.
Một điều quan trọng nữa với Pato rằng năm nay anh mới 25 tuổi, vẫn còn nằm trong kế hoạch dài hơi, có thể làm cầu nối tốt với Rooney (30 tuổi) hay Martial (19 tuổi). Ngoài ra, nhiều người lo ngại về thể trạng của Pato thì cũng đã nhầm. Bởi suốt 2 năm nay, cựu chân sút của Milan đã không còn "ốm vặt" nữa, và đang ở thể trạng sung mãn nhất.
pato
"Chú vịt" đã không còn hay dính chấn thương nữa
 
Man Utd  hoàn toàn có thể đi tiếp tại Champions League cũng như các giải đấu Cúp khác. Và thời điểm Pato cập bến (nếu có) trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, sẽ thực sự hữu ích cho đội chủ sân Old Trafford.
Cập nhật kết quả xo so nhanh nhất.|
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét